Kiến Thức Sản Phẩm

CÁC LOẠI HÀNH TÂY VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐÚNG MÓN ĂN

CÁC LOẠI HÀNH TÂY VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐÚNG MÓN ĂN

Hành tây là một trong những củ gia vị quen thuộc của người nội trợ. Thế nhưng không phải ai cũng biết rõ cách sử dụng các loại hành tây trong món ăn sao cho đúng điệu. Cùng Nam An Market tìm hiểu để từng món ăn trọn vẹn hương vị nhé.

Hành tây vỏ vàng có hương vị nồng rất đặc trưng và nhiều đường nên khi hành tây vỏ vàng được chế biến thì trở nên ngọt dịu. Thích hợp sử dụng trong tất cả các món ăn.

Hành tây ngọt thoạt nhìn giống hành tây vỏ vàng nhưng nếu để ý kỹ thì hành tây ngọt có sắc cam nhiều hơn và lớp hành dày hơn. Thích hợp với các món chiên, nướng.

Hành tây vỏ trắng có độ giòn giòn, sần sật vì chứa lượng nước dồi dào. Hành tây vỏ trắng có độ ngọt vừa phải và được dùng nhiều trong các món Mexico như Tacos, Chilaquiles…

Hành tím có vị nhẹ, không gắt nên ăn sống là ngon nhất. Hành tím còn là nguyên liệu rất được ưa thích trong các món salad, hamburger, sandwich vì tăng thêm hương vị và màu sắc cho món ăn.

Hành hương có vẻ ngoài như củ tỏi, màu vàng nâu, mùi thơm phảng phất, vị ngọt. Sử dụng trong món trứng, pha nước chấm, làm hành phi và trang trí món ăn.

(Photo by Macey J Foronda / Chris Ritter)

 

Know your foods with Nam An

-----------------

21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM _ ĐT: 028 3519164
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM _ ĐT: 028 38421275
Hotline: 0903.166.228

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist