Tin Khuyến Mãi

THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ COVID-19 (01/08/2020)

THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ COVID-19 (01/08/2020)

CỬA HÀNG NAM AN MARKET HIỆN NAY VẪN HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Vào lúc 8h00 sáng nay 2.8.2020; Đại diện Công ty Nam An đã làm việc với Ban Chỉ Đạo phòng dịch Covid -19 (Khu vực Quận 2) để đánh giá nguy cơ lan truyền dịch bênh Covid của khách hàng Nhật có đến Cửa hàng Nam An Market vào ngày 17.7.2020 (cách hôm nay 17 ngày).

Qua làm việc Nam An đã cung cấp toàn bộ thông tin 02 nhân viên có tiếp xúc, trao đổi với khách Nhật này; cung cấp camera ghi nhận giờ vào, ra và lộ trình di chuyển của khách cho cơ quan phòng dịch, cũng như các biện pháp phòng ngừa của Nam An nhằm đảm bảo anh toàn cho khách đến giao dịch.

Kết hợp kiểm tra đánh giá thực tế tại cửa hàng và thông tin từ CDC Lâm Đồng đối với 23 nhân viên của khách Nhật này được test nhanh có kết quả âm tính với Covid-19. Đồng thời 02 nhân viên của Nam An đã được Công ty chủ động cách ly tại nhà và đã thông báo cho CDC địa phương hướng dẫn thực hiện các bước tiếp theo. HIện nay tình trạng sức khỏe của 2 nhân viên này và toàn thể nhân viên Công ty Nam An không có biểu hiện ho, sốt, sổ mũi hoặc viêm họng…do vậy các cửa hàng của Nam An Market vẫn được hoạt động bình thường để phục vụ khách hàng.

Công ty đã triển khai tăng số lần sát trùng diệt khuẩn và chiếu xạ tia UV để diệt khuẩn; tăng cường nhiều biện pháp phòng ngừa nhằm đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng đến giao dịch.

Quý khách có thể mua hàng tại các cửa hàng hoặc đặt hàng và thanh toán qua online trên website của Nam An theo địa chỉ  www.namanmarket.com hoặc gọi số  0903.122.668 để đặt hàng và nhận hàng sau 2 giờ hoặc theo thời gian yêu cầu sau 02 giờ kể từ lúc đặt hàng.

Công ty Nam An kính cập nhật thông tin và rất cám ơn sự chia sẻ, động viên, đồng hành từ quý khách hàng qua sự cố vừa qua.

Trân trọng,

 BGĐ NAM AN 

-----------------------------------

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NAM AN MARKET: https://namanmarket.com/blogs/tin-khuyen-mai/thong-cao-bao-chi

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist