Tin Nam An

Nam An Market và USDA Hợp tác Tổ Chức Sự Kiện “United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ”

Nam An Market và USDA Hợp tác Tổ Chức Sự Kiện “United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ”

Nam An Market và USDA Hợp tác Tổ Chức Sự Kiện “United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ”


Vào ngày 30 tháng 6, Nam An Market sẽ tổ chức sự kiện ""United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ"" tại cửa hàng của mình. Sự kiện này được triển khai với sự hợp tác đặc biệt giữa Nam An Market và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Đây là một cơ hội tuyệt vời để Quý khách được trải nghiệm và khám phá những sản phẩm đặc trưng của nền ẩm thực Hoa Kỳ. Đồng thời, nó cũng nhằm mục đích thúc đẩy và tăng cường quan hệ thương mại giữa hai quốc gia trong lĩnh vực nông sản và thực phẩm.


Đến với “United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ” năm nay, Nam An Market giới thiệu những sản phẩm đặc trưng trong ẩm thực từ ngũ cốc, bánh kẹo, chocolate, thịt và các loại sốt, gia vị hảo hạng, các loại bột làm bánh,... đến các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khác như Bob's Red Mill, Bragg, Heinz, Aunt Michelle,... Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 30.06.2023 đến hết ngày 13.07.202, bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng, đây sẽ là cơ hội tốt cho các khách hàng mua sắm những sản phẩm từ Hoa Kỳ với giá khuyến mại cực kỳ hấp dẫn qua chương trình giảm giá đặc biệt, đối với tất cả các hàng hoá có xuất xứ từ Mỹ tại sự kiện này.


Hãy đến và tham gia "Khám Phá Mỹ Vị Hoa Kỳ - United Tastes" tại Nam An Market, nơi mà bạn có thể trải nghiệm những hương vị độc đáo, tìm hiểu về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, và tận hưởng những giây phút thú vị trong không gian ẩm thực đa dạng.

Hotline: 0903.166.228
Website: https://namanmarket.com/
Hệ thống cửa hàng Nam An Market:
- 21 Thảo Điền, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
- 06 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
- 303 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Số 46, Khu Dân Cư Hưng Phúc (Lô S10 – 2), 196 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
- HA-S03 Khu Dân Cư New City, Số 17 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, Thủ Đức, TP HCM
#namanmarket #healthyfood #eatclean #thucphamhuuco #thucphamsach #rausach #organicfood #grocery #halalfood 

 

 

 

Đã thêm vào giỏ

Đã thêm vào wishlist